Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Những tựa game đối kháng tuyệt hay cho các game thủ Android

Chúng tôi xin gửi đến các game thủ những tựa game đối kháng chất lượng nhất cho Android trong năm 2016.

Thông thường, phải mất một quãng thời gian dài để các hãng phát triển hoàn tất một tựa game hành động đối kháng có chất lượng tốt cho các hệ máy. Không hiểu sao, trên cửa hàng Google Play luôn đầy ắp những trò chơi dạng này và phần nhiều có chất lượng thực sự tệ hại. Nhưng chúng cứ ra đều đều mỗi ngày như trứng gà công nghiệp. Các trò chơi này hoàn toàn không đáng để bạn bỏ công ra tải về chứ đừng nói là chơi thử.

Vì vậy, gửi đến người đọc bài viết này để các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ra cho mình trò chơi chiến đấu đối kháng chỉnh chu nhất, hấp dẫn nhất trên Android mà không lãng phí thời gian quý báu.

Marvel Future Fight


Marvel Future Fight thuộc thể loại game bai chiến đấu thế giới mở với đồ họa chân thực và đầy áp các trường đoạn hành động đã tay đã mắt, lại rất vui nhộn. Chắc chắn sẽ làm cho bạn hết buồn chán trong vài giờ.

Game cho phép bạn tạo một đội hình siêu anh hùng cho riêng mình từ nhóm Avengers như Hulk, Captain America, Iron Man, Spider Man cùng với nhiều nhiều các anh hùng khác để đồng hành cùng nhau, giải cứu thế giới.

WWE Immortals




WWE là một trong những show truyền hình mang tính giải trí ăn khách nhất, những năm tháng liên tiếp gặt hái thành công đã mô tả sự vĩ đại của nó.

Vâng, sự vĩ đại ấy giờ đây có thể được trải nghiệm trên chính điện thoại thông minh của bạn. Mặc dù game đòi hỏi “chú dế” nhà bạn phải sở hữu cấu hình tốt tốt một tí để chơi mượt mà nhưng bù lại là nền đồ họa thực sự mãn nhãn và lối chơi gây nghiện.

Tất cả những chiêu thức, tuyệt kỹ ngoài đời đều có thể được thực hiện trong trò chơi, dàn nhân vật bao gồm những siêu sao WWE John Cena, Triple H, Brock Lesnar và rất nhiều nữa. WWE Immortals xứng đáng là một trong những trò chơi chiến đấu, đối kháng ngon lành nhất dành cho chiếc điện thoại Android của bạn trong năm 2016.

Mortal Kombat X


Mortal Kombat X là tựa game tien len mien nam rất khác biệt so với chuẩn của Mortal Kombat, mặc dù vậy nó là sản phẩm hành động đối kháng rất ổn.

Những gì ngườ chơi cần làm là trang bị các vật phẩm và tích cóp tiền để nâng cấp bảng kỹ năng cho nhân vật bạn chọn.

Để tồn tại được trong trò chơi này, bạn phải thuần thuc cách chặn đòn, ghi nhớ các chiêu thức đặc biệt và sở hữu những ngón tay liên tục nhấn nhả mà không biết mệt mỏi, hơn nữa. Nói không ngoa trò chơi này nên được xếp vào dạng nhập vai hành động thì đúng hơn là đối kháng.

Injustice: Gods Among Us


Trong trò chơi này, tất cả các bạn phải làm là chọn cho mình một anh hùng hay ác nhân trong số những nhân vật đến từ vũ trụ DC và chống lại các nhân vật khác.

Ngoài ra, bạn có thể mở khóa các kỹ năng mới, lên cấp nhân vật, thi đấu online qua chế độ multiplayer. Bạn cũng sẽ hài lòng với trải nghiệm đồ họa, âm thanh hoành tráng mãn nhãn trong khi thưởng thức Injustice: Gods Among Us. Thật vậy, đây là một trong những game đối kháng chiến đấu chỉnh chu nhất trong danh sách mà bạn nên thử qua.

Real Boxing


Thành thật mà nói, đồ họa của Real Boxing là chỉ trên trung bình một chút. Game cố gắng để truyền tải cảm giác của những trận thi đấu quyền anh thực thụ cho những ai muốn chơi một game boxing giải trí và khá thành công.

Trò chơi cung cấp khả năng tùy biến nhân vật, đánh boxing với nhau và nhiều điều mục chơi phụ, tính năng khác cho bạn khám phá.

WWE 2K


Lại một trò chơi đối kháng tuyệt vời khác thuộc hệ thống xoc dia online WWE, có lối chơi tương tự WWE Immortals.

Trong WWE 2K, bạn được phép tạo nhân vật của riêng mình, chính xác hơn là tạo ra một võ sĩ wrestling. Cố gắng chinh phục chế độ chơi theo sự nghiệp (Career Mode), hoàn thiện những chiêu thức đặc biệt và thể hiện trình độ qua những trận chiến đấu trong chế độ multiplayer thực sự đem lại những trải nghiệm tuyệt vời, nhân gấp đôi niềm vui.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét