Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Xử lý tình huống khi có các quân bài nhỏ trên bài trong trò tiến lên miền nam

Tiến lên miền Nam là một trong những game đánh bài kích thích người chơi ra bài táo bạo hơn, làm tăng sự kịch tính và hấp dẫn của ván bài.

Khi chơi đánh bài tiến lên mà trên bài của bạn có nhiều lá bài nhỏ thì đừng buồn khi bài thấp, nếu không thể về nhất thì đừng để mình về chót và cháy bài. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách hay khi đánh bài thấp trong game bài tiến lên nhé!

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách xử lý tình huống khi có các quân bài nhỏ trên bài trong trò tiến lên miền nam:

Với các quân bài từ 10 trở xuống thì độ mạnh của bài sẽ không tốt lắm. Nói cách khác tức là bài nhỏ thì bạn nên tống khứ nó càng nhanh càng tốt.


Khi đánh thì từ 10 trở xuống, bạn đánh theo chiến thuật nào cũng được nhưng từ 10 đến A thì đó là các quân bài có sức mạnh lớn hơn, rất hữu ích nên bạn phải hết sức dùng cẩn thận.

Ví dụ: Ngay đầu bài, một đối thủ đã đánh ngay đôi 3, xem lại bài của mình, bạn thấy mình có đôi J. Trong trường hợp này, bạn đừng có dại mà đánh. Vì trên J còn Q, K, A, hãy cứ bỏ qua và bình tĩnh phân tích % sẽ dành được cái với đôi J này.

Thêm một cách nữa là với những người mới chơi thì thường họ luôn đưa đôi nhỏ ra rồi mới tới lớn, thế nên khi 1 nhà đánh đôi 3, mà người kia đánh đôi A thì có nhiều khả năng người đó hết sạch đôi rồi.


Để tìm hiểu và nghiên cứu thêm nhiều cách đánh bái hấp dẫn  và các thủ thuật chơi bài giành tỉ lệ thắng trong các game bài như: tá lả, sâm lốc, xóc đĩa, chắn online ... các bạn có thể tham khảo thêm trên trang baimoc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét