Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tổng hợp những tựa game Online cực hấp dẫn từ Capcom


Tổng hợp 5 tựa game Online cực hấp dẫn từ nhà phát hành game bai doi thuong Capcom đã tạo khá ấn tượng mạnh đối có cộng đồng game thủ. 

Cùng chúng tôi tìm hiểu những tựa game Online hấp dẫn từ nhà phát hành game Capcom:

Street Fighter Puzzle Spirits

Street Fighter Puzzle Spirits là sản phẩm mobile kế thừa rất nhiều tiết mục từ huyền thoại game đối kháng Street Fighter nổi danh đã phải chăng Capcom đưa lên những vật dụng di động. Đấy không đơn thuần chỉ là 1 tựa game RPG mà nó còn biết thêm thắt đa dạng chi tiết khác cũng độc đáo không kém. Nội dung của Street Fighter Puzzle Spirits đơn giản là sự xung đột giữa các đấu sỹ. Về mặt gameplay, nhiệm vụ chính của người chơi phải điểu khiển đấu sĩ của mình thực hành các đòn thế để đả bại đối phương.



Tuy nhiên điều kiện để kích hoạt các chiêu thức đấy lại nằm ở giao diện bên dưới chân hai đấu sĩ có tạo hình chibi khôn cùng ngộ nghĩnh. Phía dưới Đó chính là 6 ô chiêu thức bất kì và một bảng 42 viên đá sở hữu 3 màu sắc: đỏ, xanh dương và xanh lá cây. Người chơi phải thao tác chạm quét các viên đá mang cùng màu sắc nằm liền kề nhau để chúng nổ. Tương ứng sở hữu mỗi cú nổ Đây là chiêu thức sẽ phải chăng võ sĩ thực hiện.

Breath of Fire 6

Breath of Fire 6 là 1 game đa nền đúng nghĩa mang những phiên bản chạy trên trình phê duyệt, PC và Mobile sở hữu server thông nhau và người chơi mang thể ảnh hưởng cũng như party, PvP mang các gamer tiêu dùng các phiên bản khác.

dù rằng là 1 game online thực sự song Breath of Fire 6 lại sở hữu phần chơi đơn và chơi cộng người khác biệt lập. Game thủ mang thể thực hiện những quest theo cốt truyện, tự tạo đồ đạc, train quái và cả vun đắp thành thị cho riêng mình. sở hữu chế độ multi thì người chơi mang thể kết hợp sở hữu nhau trong những cuộc chiến và bàn thảo trang bị tại một địa điểm chung.



Cốt truyện của game tụ họp cốt yếu vào tổ chức hắc ám mang tên Black Empire. Nhờ vào việc sử dụng sức mạnh cổ xưa của "Hắc Long", làng mạc, thành thị đã bị công ty này phá hủy, trong khi Black Empire tự biến thành 1 đế chế quân sự. Người chơi sẽ phải khởi hành tậu ra câu trả lời cũng như chặn đứng các việc mà đế chế hắc ám này thực hiện.

tham dự vào game, người chơi sẽ phải chăng chỉ huy một đội hình gồm phổ thông chiến binh sở hữu bề ngoài khôn cùng dễ thương nhưng lại mang sức mạnh kinh khủng. Việc của bạn chỉ là kích hoạt những chiêu thức của mỗi thành viên để tạo nên các đòn thế combo liên hoàn tiêu diệt mọi kẻ thù. ngoài ra, nhân vật chính của bạn còn với khả năng "hóa rồng" mang sức mạnh vô song giúp ích toàn bộ trong các cuộc chiến diệt trùm.​


Resident Evil 4

Còn với tên gọi khác là Biohazard 4 (tại Nhật Bản), Resident Evil 4 thuộc thể loại trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba phối hợp loại thể kinh dị đầy lôi cuốn. Bối cảnh của game mở ra vào năm 2004, lúc các hoạt động bí hiểm của Tập đoàn Umbrella tại đô thị Raccoon bị vỡ lở. Một cuộc dò hỏi được tiến hành bởi Chính quyền Liên bang Hoa Kỳ cho thấy nhiều nhân vật cấp cao trong Tập đoàn Umbrella với liên quan đến việc này. Chính quyền cho đóng quan nha ty và hoãn kinh doanh vô thời hạn, Tập đoàn Umbrella vỡ nợ và sụp đổ.



Trong Resident Evil 4, người chơi sẽ điều khiển nhân vật Leon S. Kennedy từ góc nhìn thứ ba trong suốt trò chơi, sở hữu nhiệm vụ phải cứu thoát cô con gái của Tổng thống Mỹ là Ashley Graham. Resident Evil 4 cốt yếu tập kết vào các hành động và dùng súng để xoá sổ các nhóm kẻ thù trong những khu vực rộng lớn. Góc nhìn của người chơi là ở phía sau Leon nhìn tới trước, và nhìn qua vai Leon khi nhắm súng.




Resident Evil 4 mang 2 chế độ chơi: Story Mode và Mercenary Mode. Trong Đây Story Mode, người chơi sẽ vẫn theo chân Leon Kennedy khám phá câu chuyện phải chăng coi là ác mộng đang xảy tới tại một đất nước Đông Âu: Ký sinh trùng mang tên Las Plagas, cùng có Đó là nhiệm vụ giải cứu con gái tổng thống Mỹ: Ashley Graham. khi mà đấy, Mercenary Mode khá coi như chế độ survival của dòng game, khi bạn sẽ phải giết mổ càng rộng rãi “vật chủ” nhiễm Plaga càng được trong một khoảng thời kì khăng khăng.


Monster Hunter: Explore

Là phiên bản Reborn của Monster Hunter: Smart, Monster Hunter: Explore diễn ra trên bối cảnh đảo Markja với phần nhiều các dòng quái vật lịch sử cổ xưa cùng các khó báu huyền bí. Trước lúc đặt chân lên di động, Monster Hunter đã từng làm mưa làm cho gió trên 3DS. Chính thành ra, phiên bản Monster Hunter: Explore có thể tiện dụng chiếm lĩnh thị trường nhờ sự kế thừa và phát huy các tài nguyên có sẵn trên 3DS.



hẳn nhiên, với sự dị biệt rõ ràng giữa 2 nền móng nên Monster Hunter: Explore phải tối ưu hóa lại một số tính năng cộng cơ chế điều khiển để game thích hợp hơn có các màn hình cảm ứng. Ngoài những phím ảo vận động, tấn công, mỗi lúc bạn chạm vào các con quái vật trong các cuộc đấu, camera sẽ tự động theo sát mục tiêu. có lẽ Đó chính là lý do khiến dịch vụ ban bố rằng người chơi có thể thực hiện tất cả các thao tác trong game chỉ có 1 tay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét