Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Wonder Tactics mừng sinh nhật 1 tuổi với Update cực khủng


Wonder Tactics, tựa game doi thuong hấp dẫn kế thừa thành công vang dội của người đàn anh Summoners War sắp kỉ niệm sinh nhật 1 tuổi của mình. 

Để chúc mừng dấu mốc quan trọng này, Com2us sẽ đem đến cho các fan hâm mộ của tựa game này bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay với nhiều sự kiện đi kèm hấp dẫn.



Bản cập nhật lớn lần này bao gồm các nội dung hấp dẫn như hầm ngục “Sky Fortress/Pháo đài Thiên trường” với 15 Boss mới, hệ thống anh hùng siêu việt mới có tên gọi “Blessed Hero/Anh hùng Thiêng”, và 5 Anh hùng mới bao gồm Mythical Hero/Anh hùng Huyền thoại nhằm cung cấp những trải nghiệm thú vị mới cho người chơi.

Khi tham gia event lần này, người chơi sẽ nhận được 1 Bí kíp Anh hùng 6★ và Bánh Tart thiêng. Ngoài ra, người chơi đăng nhập vào game sau cập nhật sẽ nhận phần thưởng bonus là Bí kíp Anh hùng Huyền thoại Kỷ niệm 1 năm và 3 Vật phẩm Trang bị Huyền thoại.


Thêm nữa, nếu chia sẻ trang đăng ký trước cho bản cập nhật khủng này trên Facebook hay Twitter, bạn còn có cơ hội nhận thêm 1 Bí Kíp Anh Hùng. Event đăng ký tiền cập nhật sẽ kéo dài đến khi bản cập nhật chính thức bắt đầu.

Với bản cập nhật này, Com2us mong muốn tri ân những game thủ đã ủng hộ Wonder Tactics trong năm qua. Đại diện của Com2us cũng cho biết: “Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ hào hứng mong chờ lần cập nhật kỷ niệm 1 năm này. Com2us sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để phát triển game, mang đến những nội dung hấp dẫn, và trải nghiệm mới mẻ hơn nữa.”

“ Wonder Tactics” được coi là một làn gió mới trong làng game xoc dia doi thuong trên di động, không chỉ sở hữu lối chơi dàn trận 3×3 độc đáo, tựa game này còn giúp thỏa mãn thú vui sưu tầm và huấn luyện của người chơi cùng các nhân vật được đầu tư kĩ lưỡng. 

Với hệ thống thi triển kĩ năng và chiến lược chiến đấu thú vị, Wonder Tactics của Com2uS đã và đang khiến không ít game thủ phải đầu tư thời gian cho tựa game này

Ngoài ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét